Sunday 27 April 2008

ความรู้สึกดีๆ

ปีนึงแล้วสิน่ะ ที่เรารู้จักกันมา
ปีนึงแล้ว ที่ยังไม่ได้เจอหน้า
แวะพักไหล่ทาง ไปเจออะไรมากมายมาหลายอย่าง ช่วงที่ผ่านมา
เและ ชีวิตเราสองคนก็แยกย้ายกันไปตามทาง

แต่เข็ม นาฬิกาเวียนกลับมา เรากลับมาบรรจบกันอีกครั้ง...

ความรู้สึกของเราไม่เคยเปลี่ยน
เธอยังดีกับผมเหมือนอย่างเคย
ขอบคุณมากสำหรับกำลังใจที่มีให้ รู้สึกดีจริงๆ ^^
มีเรี่ยวแรงขึ้นมาอีกเยอะเลย

แปลกน่ะ ที่เรามองข้ามคนที่รักเรามาตลอด......

3 comments:

ธานคับ said...

ดีใจด้วยครับ ผมเคยเลิกกับแฟนไปเกือบสองปี ด้วยเหตผลบางประการ แต่ไม่มีคนใหม่เลยทั้งคู่ตลอดสองปี นั้น

ปัจจุบันผมกับสุดที่รัก กลับมาคบกันอีกเหมือนเดิม ปีกว่าๆแล้วครับ อ่านแล้วเลยดีใจด้วยครับความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอครับ

tummy said...

วู้ววววว อินเลิฟๆ

เอก อุดมสุข said...

มีความสุขครับ ช่วงนี้ ^^