Monday 26 May 2008

Up & Coming: แอนโดรส ทาวน์เซ่นด์


เกิด : 16 กรกฏาคม 1991, Walthamstow
ตำแหน่ง : มิดฟิลด์ฝั่งซ้าย
ชื่อเล่น: ‘ดรอส’ หรือ ‘แอนดี้’

จุดแข็ง: เจอกับกองหลังตัวตัว, วิ่งไปกับบอล และความเร็ว
จุดอ่อน: ลูกโหม่งและการเล่นเกมรับ

ฮีโร่ในวัยเด็ก: แต่ก่อนเป็นโรนัลโด้ (ของเอซี มิลาน) แต่ปัจจุบันเป็นคริสเตียนโน่ โรนัลโด้และลีโอเนล เมสซี่ ‘เค้าทั้งคู่เป็นแรงบัลดาลใจของผม’

ตอนเด็กๆเชียร์ทีม : สเปอร์สเท่านั้น! คุณพ่อของผม ทรอย (Troy) เป็นแฟนสเปอร์สตั้งแต่เด็ก ผมโตขึ้นมาก็เลยเชียร์ตามพ่อ ! พูดให้สวยก็คือเราเชียร์สเปอร์สกันทั้งครอบครัวครับ !!

คุณเล่นเหมือนกับใคร : ไรอั้น กิ๊กส์ตอนหนุ่มๆเพราะว่าเค้าชอบที่จะวิ่งไปกับลูกบอลเหมือนกับผม

ใครมีอิทธิพลมากกับคุณที่สุด : แม่ของผม นิน่า และคุณพ่อทรอยที่มักจะติดตามผมลงเล่นอยู่เสมอ ส่วนคุณแม่ก็จะทำหน้าที่รับ-ส่งผมถึงสนามอยู่ตลอด

การเรียนเป็นอย่างไรบ้าง: ผมน่าจะทำได้ดีกว่านี้ในการสอบ GCSEs แต่ตอนนี้ผมก็เรียนทุนของสเปอร์สอยู่และหวังว่าจะทำได้ดีทั้งในส่วนของการเรียนและการฝึกซ้อมในช่วง18เดือนต่อจากนี้

เรื่องน่าอับอายที่สุด : ตอนผมเล่นให้ทีม ยู-12 พบลูตันทาวน์ ผมทำเข้าประตูตัวเอง! บอลถูกเปิดมาจากด้านข้างผมพยายามจะควบคุมบอลแต่ดันจับไม่อยู่ ลูกนี้คล้ายๆกับที่ฌิมี่ ตราโอเร่ ทำในแมตช์ลิเวอร์พูล-เบิร์นลี่ย์นั้นแหละ มันเป็นตราบาปของผมจนถึงวันนี้เลยน่ะ!
เพลงที่ชื่นชอบ : ทุกแนวโดยเฉพาะ R&B

รายการทีวีสุดโปรด: Fresh Prince of Bel Air, My wife and Kids และรายการที่เกี่ยวกับฟุตบอล

รถยนต์ : ผมชอบบูกัตติ ความเร็วสูสีกับผมดี!!

สิ่งที่ชอบที่สุดของการเป็นนักเตะเยาวชนของสเปอร์ส : ไม่ได้ต้องนั่งทำงานในออฟฟิต และได้ทำในสิ่งที่ผมรักทุกวัน

นักเตะดาวรุ่งคนไหนที่คุณอยากให้จับตามองอีก: เดวิด ฮัตตัน เทคนิคใช้ได้ เล่นได้สองเท้า เยร์เซอร์ คาร์ซิมก็ทักษะเยี่ยมและความมุ่งมั่นสูงมาก

ถ้าคุณไม่ได้เป็นนักฟุตบอล: ผมก็คงเป็นกระทงหลงทาง !

3 comments:

ธานคับ said...

ขอบคุณครับ ^-^ ขยันจริงๆ ช่วงนี้

เอก อุดมสุข said...

ช่วงนี้เรียนซัมเมอร์ครับ ไม่ค่อยยุ่งเท่าไร
สาวก็ไม่มี เลยยิ่งว่างงง ^_^

บัวลอยไข่หวาน said...

"แต่ก่อนเป็นโรนัลโด้ (ของเอซี มิลาน) แต่ปัจจุบันเป็นคริสเตียนโน่ โรนัลโด้และลีโอเนล เมสซี่ ‘เค้าทั้งคู่เป็นแรงบัลดาลใจของผม’" ^_^