Sunday 25 May 2008

10 คำถามกับเจอร์เมน จีนัส


นักเตะพ่อลูกอ่อน คนใหม่ในเล้าไก่ วันนี้เรามาดูกันว่าเจ้าตัวพูดอย่างไรถึงการได้เป็นพ่อคน รวมถึงกีฬาสุดโปรดของเค้านอกเหนือจากฟุตบอล

Q: เจอร์เมน ดีใจด้วยที่คุณได้พ่อคน รู้สึกอย่างไรบ้างและชีวิตเปลี่ยนไปแค่ไหน
JJ: แทงค์กิ้วหลายๆ! ครับชีวิตของผมเปลี่ยนไปมากทีเดียว นอกเหนือจากชีวิตการเป็นฟุตบอลแล้ว ก็มีลูกน้อยของนี้แหละครับเป็นยาใจชูกำลัง ก่อนหน้านี้เมื่อไรก็ตามที่ผมมีเกมแย่ๆ ทุกอย่างเหมือนว่ามันจะดูเลวร้ายไปซะหมด แต่ตอนนี้อย่างน้อยที่สุดเมื่อถึงบ้านผมก็มีลูกน้อยที่รอผมอยู่ และทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นอีกเยอะทีเดียว

Q: ใครคือคู่ต่อกรในแดนกลางที่หินที่สุดสำหรับคุณ
JJ: ผมสนุกกับการได้แข่งกับฟาเบรกาส คาร์ริค และสโคลส์ แต่ถ้าต้องเลือกมาสักคนผมขอเป็น สโคลส์ซี่ ในเกมเอฟเอคัพปีนี้ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด ตอนเราเหลือผู้เล่นเพียงแค่สิบคน พอเค้าลงสนามมาเท่านั้นแหละงานของผมยากขึ้นเป็นเท่าตัวเลย เซนต์บอลรวมทั้งการอ่านเกมของเค้าไม่เป็นรองใครเลยล่ะในพรีเมียร์ชิพ

Q: เกมที่ดีที่สุดของคุณ
JJ: แน่นอนว่าคาร์ลิ่งคัพนัดชิง! เกมอื่นๆอย่างแมตช์ชนะอาร์เซนอลรอบเซมิ-ไฟนอล,แมตช์เจอกับเรดดิ้งที่เราชนะ6-4 หรือ เกมเสมอเชลซี 4-4 ก็ถือว่าสุดยอดน่ะ แต่บอลถ้วยนัดชิงที่เวมบลีย์มันสุดยอดของสุดยอดจริงๆ

Q: ใครสำอางค์ที่สุดในทีม
JJ: ง่ายมากเลย ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ

Q: พวกเพื่อนๆในทีมชอบฟังเพลงแบบไหนกัน แล้วมีชอบเหมือนกันบ้างมั้ย และใครมีรสนิยมเรื่องเพลงแย่ที่สุดในความคิดคุณ
JJ: เราแชร์เพลงฮิบฮอพกันบ้างนะในไอ-พอด แต่บางคนก็มีแนวที่ชอบเป็นของตัวเอง ถ้าจะหาสักคนที่ฟังเพลงแหวกแนวมากๆ ผมคงต้องบอกว่า เตมู (เตนิโอ) เพลงเค้าโคตรจะ ร็อคแอนด์โรล เลย !

Q: แฟนบอลที่คุณเจอตามท้องถนนได้ถามเกี่ยวกับนัดชิงคาร์ลิ่งบ้างมั้ย
JJ: เยอะเลยแหละ หลายคนอยากจะแชร์ประสบการณ์ความรู้สึก ผมก็พยายามถ่ายทอดมันให้พวกเค้าน่ะ และหวังว่าพวกเค้าจะชอบมัน

Q: ได้ดูรีเพลย์นัดนี้บ่อยมั้ย
JJ: ครั้งเดียวเอง แต่ผมจะดูมันบ่อยขึ้นแน่เมื่อผมแขวนรองเท้าไปแล้ว เพราะมันเป็นวันที่ผมจะไม่มีวันลืมเลย

Q: กีฬาโปรดนอกเหนือจากฟุตบอล
JJ: กอล์ฟครับ ผมเริ่มเล่นมันครั้งแรกตอนอายุ16 สนุกดีน่ะ

Q: มิดฟิลด์ตัวกลางที่คุณคิดว่าเยี่ยมที่สุด ณ เวลานี้
JJ: มีหลายคนน่ะที่ผมชื่นชอบ มันยากที่จะบอกว่าคุณไม่ปลื้ม สตีวี่ จี ผู้ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในแดนกลางให้ทีมบ้านเกิดแต่ผมว่าเค้าต้องพาทีมเป็นแชมป์ในลีกให้ได้ก่อนที่จะยกระดับไปอีกขึ้น เค้ายังพัฒนาได้อีกผมเชื่อ ความมุ่งมั่นและความตั้งใจของเค้าเป็นคีย์สำคัญเลยที่จะทำให้เค้าก้าวไปเป็นสุดยอดจอมทัพ สำหรับในยุโรปผมชอบปิลโล่ของเอซี มิลาน และ อิเนสต้าของบาร์เซโลน่า ทั้งคู่เป็นนักเตะชั้นยอดในสายตาผม

Q: ใครเจ๋งที่สุดในแดนซ์ฟรอ และใครเห่ยที่สุด
JJ: ผมและปรินซ์ (เควิน ปรินซ์ บัวเต็ง)แจ๋วที่สุดแล้ว ส่วนแย่ที่สุดน่ะหรอ อืมม..ใครดี อลัน ฮัตตันล่ะกัน แต่คุณอย่าบอกเค้าน่ะว่าผมบอก !!

3 comments:

ธานคับ said...

ขอบคุณสำหรับบทสัมภาษณ์ครับ ^-^

เอก อุดมสุข said...

ยินดีครับ :)

Anonymous said...

สวัสดครับ...

จะเข้ามาเยี่ยมชม
บล็อกชาวแฟนไก่ บ่อยๆครับ